วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557

[Food Review] ขนมเค๊ก Daony Cake 20 บาทจัดเสริฟถึงบ้านคุณ

หลังจากที่คุณภรรยาบอกว่า ต้องไปเฝ้าไข้หลาน ....

เย็นๆ เธอก็กลับมาพร้อมเค๊ก ขนาดมินิ แบบนี้กลับมา 3 ชิ้น (จนปัจจุบัน ยังไม่แน่ใจว่า ตกลงไปเฝ้าไข้ หรือไปเฝ้าเค๊ก !! )


แต่จะเชื่อไหมครับว่า เค๊กที่เห็นนี่ สนนราคาแต่ชิ้นละ 20 บาท!! หากคุณสั่งซื้อภายใน 10 นาที ฟรี !! จัดส่งถึงบ้าน .... ออ ไม่ใช่ ส่งถีงบ้านนี่ เป็นบริการของเขาอยู่แล้วครับ


สารภาพตามตรงครับ ถ้าคุณกินเค๊ก เยอะๆ โรคกระเดะ จะเข้าแทรกซึมในเส้นเลือดฝอยของคุณทันทีครับ หลังจากที่ตะลอนกิน!! มาเยอะแยะมากมาย ถ้าไม่อร่อยจริง ก็วางช้อนกันละครับ ผมเลยไม่แน่ใจว่า 20 บาท แถมส่งด้วยนี่อะ คงจะลดต้นทุนกันจ้าละหวั่น ไม่งั้นจะเอากำไรจากไหนแน่ๆ

ผิดคาดครับ....
ชิ้นแรกเลยครับ กับ เค๊กส้มในตำนาน (อยากรู้ว่าใครมันเป็นคนตั้งชื่อเค๊กหน้านิ่มส้มแบบนี้ อลังการณ์งานสร้างมาก) หน้าเป็นแยมส้มนิ่ม ใส่กีวี่หั่นบาง แบบนี้ครับ เนื้อเค๊กนิ่มมาก..ก.ก.... แทบละลายตั้งแต่สัมผัสริมฝีปาก ... ถือว่า ผ่านครับ


จริงๆ ก็ตั้งใจจะกินกันแค่ชิ้นเดียว แล้วเก็บไว้ก่อนครับ ไหน ไหน ก็ทานมื้อเย็นกันแล้ว แต่หลังจากผ่านเค๊กส้ม เราก็ไม่รู้ว่าจะเก็บไว้ทำไม ตามต่อด้วย เค๊กบราวนี่ครับ ดาร์กช๊อกโกแลต ชุ่มหน้าเค๊กครับ ... แต่ถ้าคุณแม่ค้ามาดู ผมต้องบอกว่า เจอรสขมมากไปนิดนะครับ ทำให้ดับความเด่นของเนื้อเค๊กไป


และชิ้นสุดท้าย เค๊กหน้าฝอยทองครับ ถือเป็นการตามต่อที่ดี หลังจากที่จัดการเค๊กบราวนี่ไปแล้ว เนื้อฝอยทองที่เลือกมาทำเค๊กถือว่า ok เลยครับ ไม่หวานจัด และเข้ากันดีกับเนื้อเค๊กครับ


เท่าที่ดู ไม่แน่ใจว่าเขามีหน้าร้านหรือเปล่านะครับ แต่ใครสนใจจะลองชิมละก็ ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและคุยกับแม่ค้ากันเองครับที่

Facebook
Line : deonlittleangie
โทร 083-6400221

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น