วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

[Food Review] พาไปนั่ง กินเค๊ก จิบกาแฟ "บ้านกาแฟ แทนคุณ" กันครับ

อากาศช่วงนี้ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน ไม่ค่อยจะนิ่งซักเท่าไหร่เลยนะครับ
วันนี้ หยิบเอาภาพจากร้านกาแฟ "บ้านกาแฟ แทนคุณ" หรือ Mr.Tan Coffee House มา Review กันครับ


"บ้านกาแฟ แทนคุณ" เป็นร้านที่พวกเราได้ยินชื่อกันมาระยะหนึ่งแล้วครับ แต่ก็ไม่ได้ไปซักที เพราะร้านนี้ เขาอยู่ตรงทางไป หาดสุรินทร์ จ.ภูเก็ต ครับ ซึ่งออกจากตัวเมืองไป ก็ราว 10 กว่า กิโล ทีเดียว

แต่โชคดีที่มีงานแถวนั้นพอดี เราเลยไม่ทิ้งโอกาสที่จะได้แวะไปนั่งจิบกาแฟ พร้อม เค๊กอร่อยๆ กันครับ


ที่นี่ ก็มีเค๊กอยู่หลายแบบพอควรครับ ถึงจะไม่ได้หลากหลาย แบบร้านเค๊กโดยตรง แต่ก็มากพอที่จะมีรสชาติที่เราถูกใจอย่างน้อย คนละชิ้นแน่ๆ ครับ ชิ้นแรก กับเค๊กฝอยทองของคุณภรรยาครับ


ชิ้นต่อมา เป็น เครปเค๊กครับ ถ้าให้พูดตามตรง ผมเลือกอันนี้ เพราะสีมันจริงๆ ครับ ไม่ได้คิดว่ามันจะรสชาติเป็นอย่างไรเลย อิ อิ เพราะหากให้ว่ากันจริงๆ เครปเค๊ก ไม่ค่อยจะเป็นเค๊กที่ถูกชะตากับผมซักเท่าไหร่ เพราะมันจะให้ความรู้สึกเหมือนเรากินแผ่นแป้งสลับชั้นครีมมากกว่า


ตามต่อด้วยกาแฟเย็นครับ แต่งหน้ามากสวยมาก รสชาติดีมาก และหอมกาแฟสดครับ .... ^_^ เหมาะกับอากาศแบบร้อนๆ ทีเดียวครับ


ถ้าสังเกตุจะเห็นว่า มีเค๊กช๊อกโกแลต ด้านขวาอีก 1 ชิ้นนะครับ แต่อันนี้ถ่ายไม่ทันจริงๆ เพราะหลังจากวาง คุณน้องก็คว้าไปกินอย่างเร็ว!!!


สำหรับเนื้อเค๊ก ถือว่าผ่านพอประมาณครับ อันนี้ อาจจะถือว่า 100% ทีเดียว คงไม่ได้ เพราะอาจจะด้วยระยะเวลาที่เค๊กอยู่ในตู้ หรืออื่นๆ ทำให้เนื้อเค๊กแน่นไปนิดครับ แต่ก็ถือว่า ok ในภาพรวมนะครับ


มาถึงเครปเค๊กกันบ้าง อันนี้ อย่างที่บอกว่า ซื้อมาเอาสวยเข้าว่าครับ ไม่ได้คำนึงถึงรสชาติมันเท่าไหร่ แต่ข้อดีคือ มี ช๊อกโกแลต เสริมมาให้ ช่วยยกรสชาติให้เข้าปากได้ง่ายขึ้นครับ สำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบเครปเค๊ก ก็ยังสามารถกินได้อย่างสบายใจ


และส่งท้ายกับของเล่นในร้านครับ จะมีป้ายแบบนี้ และมุมสวยๆ ไว้ให้ถ่ายรูปด้วย ^_^ อันนี้ ถือว่าเป็นการตลาดที่ดีทีเดียว


สรุปคือ บรรยากาศร้านดีมากครับ การบริการดีเยี่ยม กาแฟรสชาติดี เค๊กดีพอประมาณครับ
ตอนนี้ เขามี 2 สาขาแล้ว ผมไปนั่งสาขาที่ 1 ครับ ข้อเสียนิดหนึ่งคือ หากเรานำรถไป อาจจะหาที่จอดยากนิดครับ แต่สาขา 2 นี่ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็ยังอยู่ในแบบที่แนะนำว่า หากคุณผ่านไป แนะนำให้แวะชิม แวะทานกันนะครับ

สนใจข้อมูลไปตามต่อที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/HypnotizeShop


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น