วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[พาเที่ยว] ตะลุย "สวนผึ้ง" ตอนที่ 4 - Chado Gallery

จะว่าไปสวนผึ้งมีเรื่องให้เขียนถึง 4 ตอนเลย ไม่ธรรมดาแหะ .. แต่เชื่อว่า ถ้าแวะทุกที่ ไปทุกแห่ง อาจจะมีเรื่องให้เขียนอีกยาวเลยก็ได้ครับ

แต่ว่ากันตามจริง ทั้ง 4 ตอนที่เขียนมาจนถึงตอนนี้ ใช้เวลาตระเวนรถตั้งแต่ตอน 08:00 และกลับเข้าที่พักในตัวเมืองราชบุรีตอน 14:00 เท่านั้นเองครับ (เก็บภาพด้วยความเร็วสูง!!) ใช้เวลาเที่ยวแค่ 6 ชั่วโมง

วันนี้ส่งท้าย "สวนผึ้ง" กับ Chado Gallery ครับ


สังเกตได้ทางเข้า ยังฉาบปูนก่อสร้างกันอยู่เลย และมีของไม่เสร็จสมบูรณ์เยอะแยะ แม้แต่บัตรเข้าชม ก็ยังอยู่ในรูปนี้ครับ ... แต่ค่าบัตรผ่านนี่สมบูรณ์ครับ เก็บ 50 บาทเต็ม !!


ที่นี่เน้นงานก่อปูนเป็นรูปต่างๆ และจัดเป็นมุมให้ถ่ายภาพครับ เอาเป็นว่า ไม่รู้ว่าจะบรรยายอะไรมากกับที่นี่ครับ ชมรูปเลยละกันครับผม








อันนี้จัดภาพมุมกว้างให้ดูซักนิดครับ จะเห็นว่า พื้นที่ไม่ถึงกับกว้างนักครับ ตำแหน่งวางของต่างๆ จะอยู่เป็นมุมต่างๆ อย่างในภาพครับ สีสัน แนวหวานแหวว




ใช้เวลาในการแวะชมไม่ถึง 30 นาที สำหรับที่นี่ครับ การันตีว่าเดินถ่ายภาพไปเรื่อยๆ ไม่ได้วิ่งรอบแต่อย่างใด แต่โดยเนื้อที่และจุดถ่ายภาพ ไม่ถึงกับเยอะนัก 2 คน 100 นี่ ก็ถือว่า ติดแพงไปนิดครับ ช่วงที่ยังไม่เรียบร้อยแบบนี้ น่าจะจัดราคาต่ำกว่านี้ซักนิดน่าจะดี และค่อยไปเพิ่มหลังจากที่ทุกอย่างลงตัวแล้วจะน่าแนะนำกว่านี้ครับ

สำหรับตำแหน่ง GPS ที่นี่ลืม Plot ครับ T_T รู้แต่ว่า หากคุณขับรถไปสวนผึ้ง ก็จะเห็นชัดเจนอยู่ริมทางเลยครับ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น